撞脸女神Aff的泰星们,脸盲傻傻分不清,最后一位若猜到小编跪榴莲

小能 0 2024-03-20

著名泰国女星Aff天生丽质,气质极佳,是泰国古典美女的代表,泰娱乐圈内和她撞脸的女星也很多,虽说不是百分百相似,但从某些角度来看的确容易让人脸盲,当然还有一位大家都熟悉的男星,居然也在相似度排名之中,拿照片对比一下,网友们纷纷感叹他们太像了,简直傻傻分不清。



วันนี้ เราจะพาทุกคนมาดู  7 อันดับดาราในวงการบันเทิงที่มีใบหน้าละม้ายคล้ายคลึงกับนางเอกชื่อดังอย่าง สาวแอฟ ทักษอร จะมีใครบ้างนั้นเรามาดูกันเลย


หากพูดถึงดาราที่สวยตั้งแต่ภายในสู่ภายนอกแล้วนั้น ก็คงจะนึกถึงนางเอกสาว แอฟ ทักษอร อย่างแน่นอน เพราะเธอนั้นสวยทั้งภายในจิตใจและภายนอกจริงๆ กิริยาท่าทีงดงาม แถมอ่อนช้อยอย่างกุลสตรีไทยที่แท้จริง ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกคนมาดู ดาราที่หน้าคล้ายกับนางเอกแอฟ ทักษอรกัน


7. บัว นลินทิพย์





ดาราสาวหน้าหวาน ที่มีความคล้ายกับ แอฟ ทักษอร อยู่บ้างเหมือนกัน ถ้ามองไกลๆก็เหมือนเลยทีเดียว





6. อาย กมลเนตร





นางเอกสาวสวยสายฮิป อาย กมลเนตร  เธอคนนี้ก็มีความเหมือนสาวแอฟในบางมุมเช่นกัน ทั้งนี้ยังคงความแฝดกับสาวบัว อีกต่างหาก





5. ปอย ตรีชฎา





ซุปตาร์สาวประเภทสองที่สวยซะจนผู้หญิงแท้ๆ ยังต้องยอมถวายมดลูกให้ เพราะเธอได้รับฉายาสาวสองที่สวยที่สุด แถมในบางมุมเธอยังเหมือนสาวแอฟมากๆอีกสะด้วย





4.  มิว นิษฐา





นางเอกสาวหน้าหวานยิ้มสเนห์ อย่างสาวมิว นิษฐา  เพราะใบหน้าและกิริยาท่าทางของสาวมิวนั้น ก้คล้ายกับอดีตคุณนายน้อยแห่งโบนันซ่า อย่างสาว แอฟ ทักษอร เข้าอย่างจัง





3.จั๊กจั่น  อคัมย์สิริ





ใครๆ ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกัน ว่า จั๊กจั่น มีความคล้ายสาวแอฟ แบบสุด ถึงขั้นเป็นพี่น้องฝาแฝดเลยทีเดียว ด้วยใบหน้าที่ดูเด็กคล้ายสาวแอฟนั่นเอง





2.  แต้ว ณฐพร



สาวสวยคนนี้บอกเลยว่า เหมือน 99% เลยทีเดียว ฝาแฝดที่แท้จริง ไม่ว่าจะหน้าตาละม้ายคล้ายคลึง รอยยิ้ม ทาทางต่างบอกเลยว่าเหมือนเปรี๊ยบบ





1. เจมส์ จิรายุ

是不是没想到!



พระเอกหนุ่มคนนี้ บอกเลยว่าเขาคนนี้มีความคล้ายสาวแอฟมาก หน้าหวานๆของเขาดูกันดีๆว่าคล้ายมากจริงๆ





เรียกได้ว่าแต่ละคนนั้นคล้ายสาวแอฟ ทักษอร กันมากจริงๆ ยังไงก้อย่าลืมติดตามผลงานของเขากันด้วยนะจ้ะ


泰国美丽城市:清莱
返回列表
相关文章